Chuyên mục

Pepsico Việt Nam phản hồi về quảng cáo sản phẩm Poca

Trung tâm Tin tức VTV24 - 15/01/2019 - 11:52 - Tiêu dùng

VTV.vn - Pepsico Việt Nam thừa nhận sai sót và gửi lời xin lỗi đến các bậc phụ huynh vì những nội dung chưa thật sự phù hợp.

Liên quan đến những quảng cáo sản phẩm snack Poca bị nhiều phụ huynh phản ứng vì cho rằng những hình ảnh quảng cáo phản cảm và có ảnh hưởng không tốt đến những đứa trẻ - một lượng người tiêu dùng nhất định của nhãn hàng này. Hôm nay (15/1), Pepsico Việt Nam - đơn vị chủ quản của nhãn hàng này đã có phản hồi.

Theo đại diện Pepsico Việt Nam, đối tượng nhãn hàng này hướng tới là thanh thiếu niên nên những quảng cáo cũng mang màu sắc trẻ trung, phóng khoáng. Các mẫu truyện tranh in trên bao bì sản phẩm được sáng tác theo phong cách vui và hài hước.

Tuy vậy, nhãn hàng này cũng thừa nhận sai sót và gửi lời xin lỗi đến các bậc phụ huynh vì những nội dung chưa thật sự phù hợp. Pepsico Việt Nam cam kết sẽ thay những mẫu truyện này bằng nội dung mới từ tháng 2/2019.

Người tiêu dùng phản ứng với quảng cáo của Poca Người tiêu dùng phản ứng với quảng cáo của Poca

VTV.vn - Phản cảm, thô tục, nội dung không phù hợp… là một số ý kiến của người tiêu dùng về những mẩu quảng cáo của sản phẩm snack Poca.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.