VTV.vn - Starbucks đã thu hút nhiều khách hàng hơn trong quý III tài khóa 2019 nhờ mở rộng thực đơn thức ăn và đồ uống tại Mỹ và Trung Quốc, khiến chuỗi này nâng dự báo lợi nhuận.
Số liệu của Refinitiv cho thấy, doanh thu của Starbucks đã tăng 5% tại Trung Quốc và khu vực châu Á - Thái Bình Dương, vượt dự đoán tăng 3,45% mà giới phân tích đưa ra trước đó. Trong khi tại châu Mỹ, mức tăng trưởng doanh thu là 7%, cao hơn dự đoán của giới phân tích đưa ra là hơn 4,4%.
Starbucks bổ sung nhiều loại đồ uống mới và mở rộng mảng giao hàng
Starbucks đang cải tiến thực đơn của mình bằng cách bổ sung nhiều loại đồ uống mới, đồng thời mở rộng mảng giao hàng. Những nỗ lực này đã khiến số lượng khách hàng đến với Starbucks tăng 3% trong quý I năm nay.
Starbucks cũng đang đầu tư mạnh tay vào Trung Quốc bằng cách mở thêm nhiều cửa hàng mới và mở rộng mảng giao hàng để phục vụ nhu cầu mua mang đi ngày càng gia tăng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!