VTV.vn - Theo CNBC, từ hình ảnh một cốc cà phê xuất hiện trong một cảnh phim nhưng lại giúp Starbucks hưởng lợi tới 2,3 tỷ USD.
Chiếc nhãn trên cốc cà phê bị che mờ nhưng hầu hết những cuộc thảo luận đều chỉ đích danh tới Starbucks - chuỗi cà phê nổi danh toàn cầu có trụ sở ở Seattle. Hình ảnh và video về khoảnh khắc này lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội chỉ vài giờ sau khi lên sóng.
Chiếc cốc được xuất hiện trong tập 4 "Trò chơi vương quyền 8".
Theo Stacy Jones, CEO của Hollywood Branded, ước tính giá trị từ những lời đồn thổi này lên tới 2,3 tỷ USD, đến từ độ phủ của các phương tiện thông tin đại chúng. Số liệu từ Critical Mention cho biết, từ "Starbucks" và "Game of Thrones" được nhắc đến 10.627 lần trên các chương trình truyền hình và phát thanh trực tuyến trên thế giới.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!