Chuyên mục

Thay đổi mô hình kinh doanh trong mùa dịch tại Thái Lan

Trung tâm Tin tức VTV24 - 25/03/2020 - 11:29 - Tiêu dùng

VTV.vn - Để đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng khi kinh doanh trong mùa dịch COVID-19, một quán cà phê tại Thái Lan có cách giao dịch đặc biệt với khách hàng.

Hệ thống ròng rọc bằng dây thừng chế từ bánh xe đẩy là cách nhà hàng đã áp dụng. Sau khi nhận được yêu cầu, nhân viên dùng ròng rọc kéo một khay đựng để vận chuyển tiền, hóa đơn và đồ uống đến cho khách hàng. Điều này giúp khách và nhân viên có thể đứng cách xa nhau hơn 1m.

Cửa hàng cũng khuyến khích khách thanh toán bằng mã QR, hay giao dịch trực tuyến. Phương thức kinh doanh của nhà hàng này đã nhận được sự hoan nghênh của rất đông khách hàng.

Nhiều giải pháp mở rộng đầu ra cho nông sản trong mùa COVID-19 Nhiều giải pháp mở rộng đầu ra cho nông sản trong mùa COVID-19 Dịch COVID-19 ảnh hưởng lớn đến người làm việc trong nền kinh tế chia sẻ Dịch COVID-19 ảnh hưởng lớn đến người làm việc trong nền kinh tế chia sẻ DN Hàn Quốc tại Việt Nam thể hiện trách nhiệm xã hội trong việc ứng phó với dịch COVID-19 DN Hàn Quốc tại Việt Nam thể hiện trách nhiệm xã hội trong việc ứng phó với dịch COVID-19

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.