Chuyên mục

Tiếp nhận 6.174 cuộc gọi của người tiêu dùng

Trung tâm Tin tức VTV24 - 06/12/2019 - 12:15 - Tiêu dùng

VTV.vn - Kênh giải đáp thông tin về pháp luật và các vấn đề liên quan đến quyền của người tiêu dùng Việt Nam đã tiếp nhận trên 6.000 cuộc gọi của người tiêu dùng.

Theo Sở Công Thương Hà Nội, tính đến ngày 30/9, tổng đài 024.1081 - kênh giải đáp thông tin về pháp luật và các vấn đề liên quan đến quyền của người tiêu dùng Việt Nam đã tiếp nhận 6.174 cuộc gọi hỏi về luật và khiếu nại của người tiêu dùng khi mua sắm để tư vấn hỗ trợ giải quyết.

Riêng trong thời gian cao điểm diễn ra "Tháng hành động vì quyền lợi người tiêu dùng" (tháng 3 và 4/2019), tổng đài 024.1081 đã giải đáp 4.612 cuộc gọi hỏi về luật và các thông tin liên quan đến chương trình.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Hoá đơn tiền điện tại Hà Nội tăng vọt do đâu?

VTV.vn - Theo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, việc tăng giá điện là do đang thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ, chuyển từ đầu tháng sang cuối tháng.

"Trạm tái sinh Aquafina" biến chai nhựa trở nên có ích hơn

VTV.vn - Dự án công nghệ "Trạm tái sinh Aquafina" được ra đời với mục tiêu biến những chai nhựa đã qua sử dụng trở nên có ích hơn với cuộc sống.