Chuyên mục

Toyota Camry 2019 về Việt Nam có giá rẻ hơn gần 100 triệu đồng

Trung tâm Tin tức VTV24 - 24/04/2019 - 11:04 - Tiêu dùng

VTV.vn - Toyota Việt Nam đã chính thức ra mắt Camry hoàn toàn mới nhập khẩu từ Thái Lan với giá bán từ 1.029 tỷ đồng, rẻ hơn gần 100 triệu đồng so với lắp ráp trong nước.

Ở phiên bản hoàn toàn mới nhập khẩu nguyên chiếc này, trọng tâm của xe được hạ thấp, lưới tản nhiệt loa rộng tạo nên thiết kế hiện đại, thể thao hơn.

Toyota Camry 2019 về Việt Nam có giá rẻ hơn gần 100 triệu đồng - Ảnh 1.

Thiết kế đuôi xe rộng, đường gân dập nổi, chiều dài và chiều rộng cơ sở lần lượt tăng thêm 50mm, 15mm tạo không gian nội thất rộng rãi cũng như cảm giác bề thế, vững chãi.

Toyota Camry 2019 về Việt Nam có giá rẻ hơn gần 100 triệu đồng - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển trung tâm được hạ thấp, cũng như chiều cao mui xe, nắp ca-pô và đường gân 2 bên cửa, gương xe, giúp tăng cường khả năng quan sát phía trước tốt hơn. Xe được trang bị vành 18inch đa chấu, cửa sổ trời chỉnh điện.

Toyota Camry 2019 về Việt Nam có giá rẻ hơn gần 100 triệu đồng - Ảnh 3.

Ở bên trong, khoang lái chất lượng cao, hiện đại, giao diện tập trung vào người lái, đồng thời vẫn mang lại sự thư thái tối đa cho hành khách phía sau.

Toyota Camry 2019 về Việt Nam có giá rẻ hơn gần 100 triệu đồng - Ảnh 4.

Về khả năng vận hành, Toyota vẫn sử dụng động cơ 2.0 và 2.5 cùng hộp số tự động 6 cấp nhưng được thiết kế toàn cầu mới TNGA giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản trước ở mức 7,56 lít/100km so với 7,8 lít/200km như phiên bản cũ.

Toyota Camry 2019 về Việt Nam có giá rẻ hơn gần 100 triệu đồng - Ảnh 5.

Với giá bán Camry 2.5Q phiên bản 2019 là 1,235 tỷ đồng và 1,029 tỷ đồng cho bản 2.0G, giá xe rẻ hơn gần 100 triệu đồng so với mức giá từ 997 triệu đến 1,310 tỷ đồng ở phiên bản cũ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.