Chuyên mục

Ứng dụng điện thoại Trung Quốc thất thế ở thị trường Ấn Độ

Trung tâm Tin tức VTV24 - 27/12/2019 - 11:32 - Tiêu dùng

VTV.vn - Theo công ty phân tích và tiếp thị ứng dụng AppsFlyer, các ứng dụng Ấn Độ đã lấy lại vị thế ban đầu và từng bước đánh bật đối thủ Trung Quốc trên bảng xếp hạng ứng dụng.

Có những thời điểm các ứng dụng từ các nhà phát triển Trung Quốc đã trở nên phổ biến trên các gian hàng ứng dụng trực tuyến ở Ấn Độ. Vào năm ngoái, có tới 44 trong số 100 ứng dụng Android hàng đầu ở Ấn Độ được phát triển bởi các công ty Trung Quốc.

Ứng dụng điện thoại Trung Quốc thất thế ở thị trường Ấn Độ - Ảnh 1.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi trong năm nay, khi các nhà phát triển ứng dụng Ấn Độ đã có những cú bứt phá ngoạn mục.

41% trong số 200 ứng dụng phiên bản Ấn Độ hàng đầu trên gian hàng ứng dụng Google Play Store và App Store của Apple trong quý II và quý III năm nay đến từ các nhà phát triển và công ty Ấn Độ, tăng so với tỷ lệ 38% vào năm ngoái.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.