Chuyên mục

Vải thiều Bắc Giang tiếp tục tăng giá

Trịnh Huyền - 15/06/2020 - 14:03 - Tiêu dùng

VTV.vn - Vải thiều chính vụ của tỉnh Bắc Giang đã bước vào thu hoạch và đang được tiêu thụ thuận lợi cả ở thị trường trong và ngoài nước.

Vải thiều Bắc Giang chính vụ đã bắt đầu vào thu hoạch, giá vải thiều cao nhất 40.000 - 45.000 đồng/kg, cao hơn 7.000 - 8.000 đồng/kg so với đầu vụ. Dự kiến giá vải trên địa bàn tỉnh còn tiếp tục tăng trong những ngày tới.

Theo UBND tỉnh Bắc Giang, hiện vải thiều sớm của tỉnh đã được tiêu thụ hết. Vải thiều chính vụ đã bắt đầu vào thu hoạch, đang được tiêu thụ thuận lợi cả ở thị trường trong và ngoài nước.

Sau hội nghị trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2020, giá vải thiều cao nhất 40.000 - 45.000 đồng/kg, bình quân giá vải thiều cao hơn 7.000 - 8.000 đồng/kg so với đầu vụ.

Vải thiều Bắc Giang tiếp tục tăng giá - Ảnh 1.

Vào những ngày này, hoạt động thu mua vải thiều trên địa bàn tỉnh rất sôi động với trên 300 điểm cân, dự kiến giá vải trên địa bàn tỉnh còn tiếp tục tăng trong những ngày tới.

UBND tỉnh Bắc Giang cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất hỗ trợ người trồng vải, doanh nghiệp, thương nhân trong và ngoài nước trong công tác thu hoạch, chế biến và tiêu thụ vải thiều.

Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành trung ương, lãnh đạo các tỉnh thành trong cả nước, chính quyền và các cơ quan chức năng tỉnh Vân Nam, Quảng Tây (Trung Quốc), sự chung sức của các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước giúp nông sản của tỉnh Bắc Giang nói chung, vải thiều nói riêng tiêu thụ thuận lợi, đem lại niềm vui, hạnh phúc cho người nông dân.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trịnh Huyền

Cùng chuyên mục

XEM

8 mẹo tiết kiệm tiền bạn nên biết

VTV.vn - Nếu bạn chưa có khả năng kiếm nhiều tiền hơn, hãy bắt đầu bằng cách tiết kiệm tiền.

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?