ABU Robocon 2013: Tất cả cho ngày khai cuộc

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

29 Tháng 7 2013

Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn cuối cùng

Sau khi nhận quyền đăng cai, Đài THVN đã sớm lên kế hoạch thực hiện các công việc cho cuộc thi này. Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức, các Tiểu ban liên quan đã được thành lập và phân công nhiệm vụ một cách rõ ràng.

Chiều 29/7/2013, Phó TGĐ Đài THVN Phạm Việt Tiến đã có cuộc họp với các Tiểu ban của ABU Robocon 2013 để rà soát lại công tác chuẩn bị cuối cùng cho cuộc thi.

Việc lên danh sách, xác định Ban giám khảo, trọng tài của cuộc thi đã được Tiểu ban Thi đấu của cuộc thi phối hợp với Ban Thư ký ABU Robocon thống nhất. Theo đó, sẽ có 5 giám khảo, trong đó có 2 giám khảo Việt Nam còn lại là giám khảo của Hồng Kông, Ấn Độ và ABU. Bên cạnh đó, đội ngũ trọng tài đều là người Việt Nam. Các cuộc họp trước ngày thi đấu, hướng dẫn các đội đã được lên kế hoạch chi tiết cụ thể.

Trung tâm Kỹ thuật sản xuất chương trình, Trung tâm Kỹ thuật truyền dẫn phát sóng đảm bảo về công tác kỹ thuật sản xuất, truyền dẫn đã thực hiện khá tốt chức năng nhiệm vụ của mình. Việc đầu tư xe màu cho cho các chương trình trực tiếp được cân nhắc một cách kỹ lưỡng đảm bảo tốt nhất không xảy ra sai sót kỹ thuật trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

 Phó TGĐ Phạm Việt Tiến: Cần rà soát kỹ lưỡng mọi công tác chuẩn bị cho cuộc thi

 

Đại diện Tiểu ban Nội dung, bà Nhật Hoa cho biết công tác sản xuất được lên kế hoạch từ rất sớm, các vệt chương trình liên quan đến cuộc thi được bàn bạc kỹ lưỡng, các trailer quảng bá cho cuộc thi đã chuẩn bị sẵn sàng.

Một công tác vô cùng quan trọng trong mỗi cuộc thi đó là việc đón tiếp các đoàn đã được Tiểu ban Đối ngoại của ABU Robocon 2013 triển khai khá bài bản. Các phiên dịch viên, tình nguyện viên đã được tuyển đủ về chất lượng và số lượng làm nhiệm vụ hướng dẫn các đội đến từ các nước cả trong việc đi lại, thi đấu.

VTV Đà Nẵng đơn vị chủ nhà của cuộc thi phụ trách công tác hậu cần chủ động liên hệ với các khách sạn, đặt phòng, đảm bảo an toàn giao thông, an ninh, ăn ở, đi lại cho các đội tham gia vẫn tiếp tục triển khai những công việc cuối cùng.

Cùng với các nội dung quan trọng trên, công tác tài chính, sân khấu, in ấn… cũng được các Tiểu ban có liên quan thực hiện khá tốt.

 ABU Robocon 2013 hứa hẹn sẽ được tổ chức thành công

 

Sau khi nghe các Tiểu ban báo cáo, Phó TGĐ Phạm Việt Tiến cho rằng, thời gian đến ngày khai mạc không còn nhiều, các Tiểu ban phải thực hiện, rà soát từng phần việc của mình, lên kế hoạch thật chi tiết và có những bổ sung kịp thời những vấn đề còn thiếu sót, với mục đích tổ chức thành công nhất sự kiện quốc tế quan trọng này.

Với sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Đài THVN cùng công tác chuẩn bị chu đáo của các Tiểu ban của cuộc thi, ABU Robocon 2013 hứa hẹn sẽ là một cuộc thi thành công, tạo dựng hình ảnh đẹp của VTV nói riêng và Việt Nam nói chung trong lòng bạn bè quốc tế.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.