Phó TGĐ Trần Dũng Trình tiếp xã giao đại diện hãng Rohde & Schwarz

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

19 Tháng 11 2013

Tại buổi tiếp, Phó TGĐ Trần Dũng Trình cho biết, trong những năm qua, các thiết bị của hàng Rohde & Schwarz như: máy phát hình, máy đo lường… đã được sử dụng tại VTV, phát huy được hiệu quả trong công tác truyền dẫn, phát sóng chương trình.

“Đài THVN đang trong lộ trình số hóa truyền hình mặt đất. Vì vậy, VTV rất cần có những trang thiết bị hiện đại, phù hợp để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi. Bên cạnh đó, VTV cũng mong muốn nhận được nhiều sự hỗ trợ của Rohde & Schwarz về công tác đào tạo đội ngũ kỹ sư sử dụng các thiết bị của hãng và các công nghệ truyền hình khác”, Phó TGĐ cho biết thêm.

Ông Christian Leicher cám ơn VTV đã đặt niềm tin và sử dụng các sản phẩm của hãng. Ông cũng vui mừng được biết rằng hệ thống máy phát của Rohde & Schwarz phù hợp với quá trình số hóa truyền hình của VTV. Phía Rohde & Schwarz mong muốn tiếp tục được hợp tác với Đài THVN trong những năm tiếp theo.

Hiện nay, hãng đã mở công ty với 100% vốn tại Việt Nam. Ông Christian Leicher cho rằng, đó sẽ là cơ sở rất tốt để hãng có thể hỗ trợ về công nghệ cho VTV được nhiều hơn. Ngoài ra, hãng Rohde & Schwarz đang phát triển nhiều sản phẩm khác về công nghệ truyền hình và rất mong muốn được giới thiệu tới đông đảo cán bộ, kỹ sư của VTV.

Với các sản phẩm mới của hãng Rohde & Schwarz, Phó TGĐ Trần Dũng Trình đề nghị, hãng tổ chức một buổi hội thảo giới thiệu các công nghệ đó đến đội ngũ cán bộ, kỹ sư của VTV. Qua đó, VTV sẽ có nhiều cơ hội để lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho quá trình sản xuất, phát sóng của mình.

Hãng Rohde & Schwarz là Tập đoàn điện tử có trụ sở tại Munich của Đức với bề dày hơn 80 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm của hãng cung cấp chủ yếu về các thiết bị phát sóng dành cho phát thanh truyền hình, các thiết bị đo lường và kiểm tra… Đài THVN bắt đầu sử dụng các sản phẩm của hãng từ năm 2007.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.