Bữa ăn miễn phí cho người vô gia cư ở New York dịp lễ Tạ ơn

Trần Hà, Lê Tuyển, Mạnh Chiến (Thường trú Đài THVN tại New York, Mỹ)-Thứ sáu, ngày 27/11/2015 13:56 GMT+7

VTV.vn - Trung tâm cứu trợ người nghèo New York đã tổ chức 1 bữa tiệc với khoảng 10 bàn ăn, âm nhạc và người phục vụ cho người vô gia cư ở thành phố này trong dịp lễ Tạ ơn.

Ở Mỹ, lễ Tạ ơn là một trong những kỳ nghỉ chính. Vào ngày này, người Mỹ dù ở xa cũng cố gắng về bên gia đình để tụ họp, nhất là vào bữa ăn tối với gà Tây, bánh bí ngô và những món ăn truyền thống khác. Ngoài ra, lễ Tạ ơn cũng là dịp để người Mỹ chia sẻ với những người nghèo, người vô gia cư các bữa ăn miễn phí.

Theo ghi nhận của phóng viên VTV, một bữa tiệc với khoảng 10 bàn ăn, âm nhạc và những người phục vụ khá chuyên nghiệp đã được tổ chức tại New York (Mỹ). Đây là bữa ăn miễn phí dành cho người vô gia cư ở thành phố này trong ngày lễ Tạ ơn. Phục vụ bữa tiệc là đội ngũ với đủ các thành phần như: sinh viên, bác sỹ, chủ nhà hàng, người dẫn chương trình truyền hình, luật sư… Họ là những tình nguyện viên của Trung tâm cứu trợ người nghèo New York.

Tổng thống Obama ăn mừng Lễ Tạ ơn cùng người vô gia cư Tổng thống Obama ăn mừng Lễ Tạ ơn cùng người vô gia cư

VTV.vn - Tối 25/11, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã cùng gia đình tổ chức một bữa tiệc đặc biệt với nhiều hoạt động ý nghĩa trong ngày Lễ Tạ ơn.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước