Vụ máy bay của hãng germanwings rơi tại Pháp

Cảnh sát Pháp đã tiếp cận thành công hiện trường vụ rơi máy bay

Tạ Hiển-Thứ ba, ngày 24/03/2015 21:48 GMT+7

Máy bay của cảnh sát Pháp tham gia công tác tìm kiếm địa điểm rơi máy bay A320

VTV.vn - Địa điểm xảy ra vụ rơi máy bay A320 nằm cách con đường gần nhất 7km và lực lượng cảnh sát Pháp đã có mặt hiện trường với hy vọng tìm thấy người sống sót.

Vào sáng nay (24/3) theo giờ địa phương, một chiếc máy bay Airbus A320 của hãng hàng không giá rẻ Germanwings chở 148 hàng khách đã bị rơi tại miền Nam nước Pháp.

Tổng thống Pháp Francois Hollande cho biết, ông tin rằng không ai có mặt trên máy có thể sống sót sau thảm họa kinh hoàng này và địa điểm xảy ra vụ tai nạn nằm ở chân dãy Alps là một khu vực đặc biệt khó khăn để tiếp cận.

Tổng thống Pháp Hollande: Toàn bộ 148 người trên máy bay có thể đã chết Tổng thống Pháp Hollande: Toàn bộ 148 người trên máy bay có thể đã chết

VTV.vn - Tổng thống Pháp Francois Hollande đã lên tiếng xác nhận tính xác thực của vụ tai nạn máy bay Airbus A320 của hãng Germanwings tại dãy Alps.

Pháp: Thành lập đội giải quyết khủng hoảng, khẩn cấp tới vị trí máy bay Airbus A320 rơi Pháp: Thành lập đội giải quyết khủng hoảng, khẩn cấp tới vị trí máy bay Airbus A320 rơi

VTV.vn - 240 lính cứu hỏa và 210 cảnh sát cơ động đã được điều khẩn cấp tới vị trí máy bay Airbus A320 rơi.

Theo thông tin mới được cập nhật, ông Christophe Castaner, đại biểu Quốc hội vùng Alpes-de-Haute-Provence xác nhận, lực lượng cảnh sát Pháp đã sử dụng máy bay trực thăng và tiếp cận thành công hiện trường vụ tai nạn.

Các mảnh vỡ của chiếc máy bay rơi rải rác trong phạm vi 2km2. Trong khi đó, vị trí chiếc máy bay rơi xuống chỉ cách đường quốc lộ gần 7km. Lực lượng hiến binh Pháp cũng đã di chuyển bằng đường bộ tới hiện trường vụ tai nạn.

Ông Castaner cho biết, lực lượng chức năng đang tìm kiếm những người còn sống sót dù trước đó, Tổng thống Hollande và Chính phủ Pháp thông báo rằng, những người trên máy bay có rất ít cơ hội sống sót.

Hơn 300 hiến binh và nhân viên cứu hộ cũng đã được triển khai tại khu vực máy bay rơi. Trong một vài giờ tới, tổng số người tham gia chiến dịch cứu hộ và bảo vệ hiện trường có thể lên tới 600 người.

Ngoài ra, hàng chục chiếc trực thăng của cảnh sát và quân đội cũng đã được điều động đến trung tâm chỉ huy cứu hộ. Tại đây, Bộ trưởng Nội vụ Pháp Bernard Cazeneuve dự kiến sẽ tổ chức một buổi họp báo để cung cấp thêm thông tin về vụ tai nạn thảm khốc này.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước