Cựu Ngoại trưởng Mỹ xin lỗi về bê bối thư điện tử

Ban Thời sự-Thứ tư, ngày 09/09/2015 14:57 GMT+7

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton. (Ảnh: AFP)

VTV.vn-Cựu Ngoại trưởng Mỹ H.Clinton đã chính thức lên tiếng xin lỗi về vụ bê bối liên quan đến việc sử dụng thư điện tử cá nhân để giải quyết việc công trong suốt 4 năm tại nhiệm.

Hillary Clinton thừa nhận đã mắc sai lầm khi sử dụng thư điện tử cá nhân để xử lý công việc thay vì tài khoản thư chính thức do Chính phủ cấp, đồng thời cam kết sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về vụ việc. Mặc dù nhấn mạnh việc sử dụng thư điện tử cá nhân trong thời gian làm Ngoại trưởng là được cho phép song bà Hillary Clinton bày tỏ hối tiếc khi không sử dụng đồng thời hai tài khoản thư điện tử riêng biệt cho việc công và việc tư.

Trước đó, Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết có thêm 150 thư điện tử trao đổi công việc của cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton được xác định có các thông tin mật, nâng tổng số bức thư có chứa thông tin mật lên 200 bức.

Bà Hillary Clinton hiện là ứng cử viên sáng giá của đảng Dân chủ trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016. Tuy nhiên, vụ bê bối liên quan đến việc sử dụng thư điện tử cá nhân để trao đổi các công việc của Bộ Ngoại giao Mỹ hiện đang ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của bà Clinton.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước