Cựu Tổng thống Bill Clinton hỗ trợ vợ tranh cử tại bang Iowa

Quang Anh (Ban Thời sự)-Chủ nhật, ngày 25/10/2015 15:46 GMT+7

Vợ chồng ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton (phải) - Bill Clinton. (Ảnh: Reuters)

VTV.vn - Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã hỗ trợ chiến dịch tranh cử Tổng thống của vợ mình - bà Hillary Clinton - tại bang Iowa.

Ngày 24/10, bà Hillary Clinton - ứng cử viên Tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ - đã có cuộc vận động tranh cử tại bang Iowa với sự góp mặt chính thức lần đầu tiên của chồng bà - cựu Tổng thống Bill Clinton.

Đây là lần đầu tiên ông Bill Clinton ra mắt công chúng trong vai trò là người hỗ trợ chính thức chiến dịch tranh cử Tổng thống của vợ mình. Bên cạnh cựu Tổng thống, ca sĩ nhạc pop nổi danh Katy Perry cũng tham gia vào sự kiện nhằm thu hút sự ủng hộ của các cử tri với bà Hillary Clinton.

Hiện tại, bà Hillary đang dẫn đầu các đối thủ trong cuộc đua nội bộ tới vị trí đại diện của Đảng Dân chủ ra tranh cử Tổng thống Mỹ vào tháng 11 tới đây.

Cựu Ngoại trưởng Mỹ đã ghi điểm trong cuộc tranh luận trên truyền hình lần đầu tiên giữa các ứng cử viên Đảng Dân chủ vào hồi tuần trước và việc Phó Tổng thống đương nhiệm Joe Biden tuyên bố không ra ứng cử đã giúp bà loại bỏ được một đối thủ rất mạnh. Hiện tại, trong nội bộ Đảng Dân chủ, thượng nghị sĩ Bernis Sanders được coi là đối thủ lớn nhất của bà Clinton với chương trình nghị sự đại diện cho nguyện vọng và nhu cầu của người dân bình thường.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước