ĐT Ả rập Xê út công bố danh sách dự World Cup 2022

BTV-Chủ nhật, ngày 13/11/2022 14:43 GMT+7

VTV.vn - ĐT Ả rập Xê út trong ngày hôm qua đã công bố đội hình tham dự World Cup của mình với những cái tên tham dự đều không quá xa lạ.

Danh sách tham dự World Cup của ĐT Ả rập Xê út đáng chú ý có cầu thủ chạy cánh Salem Al-Dawsari hay đội trưởng Salman Al-Faraj. Đây không là những cầu thủ thi đấu nổi bật không chỉ ở vòng loại World Cup vừa qua, mà còn có kinh nghiệm thi đấu ở các kỳ World Cup, khi 2 cầu thủ này đã có những bàn thắng ở kỳ World Cup 2018 được tổ chức tại Nga. Tuy nhiên Al-Faraj đã gặp phải 1 chấn thương vai ở trận giao hữu vừa qua giữa ĐT Ả rập xê út và ĐT Iceland. 

ĐT Ả rập Xê út công bố danh sách dự World Cup 2022   - Ảnh 1.

Hiện tại tình trạng chấn thương của Al-Faraj chưa được xác định cụ thể nên HLV Herve Renard vẫn cho anh vào danh sách chính thức tham dự World Cup. Ngoài yếu tố chuyên môn, kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của đội trưởng Al-Faraj cũng là điều cần thiết đối với vị HLV người Pháp.

Tại World Cup 2022 sắp tới, ĐT Ả rập xê út sẽ nằm ở bảng C cùng với các ĐT Argentina, Mexico và Ba Lan. Ngoài ứng cử viên vô địch Argentina, ĐT Ả rập xê út hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ trước những đối thủ còn lại trong bảng đấu.

ĐT Ả rập Xê út công bố danh sách dự World Cup 2022   - Ảnh 2.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Từ khóa:

World Cup 2022

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước