ĐT Pháp thận trọng trước "ngựa ô của giải" Ma Rốc

Thể Thao VTV-Thứ tư, ngày 14/12/2022 17:42 GMT+7

VTV.vn - ĐT Pháp hiểu rằng đối thủ sẽ có được sự cổ vũ rất cuồng nhiệt từ trên các khán đài, và HLV Deschamps cùng các học trò đã có những phương án để khắc phục.

Ở những vòng đấu đã qua của World Cup 2022, trận đấu nào của ĐT Ma rốc cũng có ít nhất là 30000 cổ động viên ở trên các khán đài. Điều này đã tạo ra những áp lực không hề nhỏ đối với các đối thủ của ĐT Ma rốc. Có thể nói, ĐT Ma rốc luôn có sự góp mặt của 1 cầu thủ thứ 12 trong các trận đấu, đó chính là cổ động viên.

Tuy nhiên ĐT Pháp đã rút kinh nghiệm từ thất bại của 2 ĐT Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cả ĐT Ma rốc và cả sự cuồng nhiệt của các CĐV trên khán đài.

"Thi đấu với ĐT Ma rốc tại World Cup như là được thi đấu trên sân nhà của họ vậy. Sự cuồng nhiệt trên các khán đài là điểm tựa tinh thần lớn. Nhưng chúng tôi đã biết rằng mình sẽ phải đối mặt với điều đó và đã chuẩn bị khá kỹ" - HLV Didier Deschamps chia sẻ.

"Sự cuồng nhiệt trên các khán đài sẽ khiến các cầu thủ dưới sân như chúng tôi gặp nhiều khó khăn khi muốn giao tiếp với nhau. Ở trong trận đấu tới, tôi và các đồng đội sẽ thực hiện các cử chỉ với nhau khi muốn thay đổi chiến thuật thay lời nói như là 1 cách để thích nghi với sự ồn ào của các CĐV Ma rốc" - Thủ môn Hugo Lloris chia sẻ.



* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước