Gia đình Donald Trump - những ngôi sao tại Đại hội Đảng Cộng hòa

Hoàng Long (Ban Thời sự)-Thứ năm, ngày 21/07/2016 18:53 GMT+7

VTV.vn - Gia đình nhà Donald Trump đang trở thành thỏi nam châm thu hút sự chú ý của giới truyền thông tại Đại hội toàn Quốc của Đảng Cộng hòa.

Ứng viên Tổng thống Donald Trump cùng gia đình mình đã xuất hiện như những ngôi sao tại Đại hội Đảng Cộng Hòa năm nay. Một sự xuất hiện thường thấy tại các buổi trình diễn âm nhạc của các ngôi sao tại các sân vận động hay trong các buổi gặp gỡ với người hâm mộ.

Không phải tỷ phú Donald Trump mà chính vợ ông, cựu người mẫu Melania Trump mới là người đã gây bão dư luận trong ngày đầu tiên với một bài diễn văn bị cho rất giống với bài diễn văn của Đệ nhất phu nhân Michelle Obama. Nhưng dù sao, bà Melania Trump cũng không quên dành lời hay tiếng đẹp cho chồng mình.

Ngày cuối của đại hội, tỷ phú Trump thậm chí sẽ phát biểu chấp nhận đề cử của Đảng trong một buổi lễ đậm chất showbiz, trước đám đông có các chính trị gia và cả những nhân vật nổi tiếng trong giới thể thao và giải trí. Bữa tiệc ăn mừng mới chỉ bắt đầu với họ, ngay chính tại Đại hội năm nay. Bởi biết đâu, bữa tiệc ăn mừng tiếp theo sẽ tại Nhà Trắng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tạiTV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước