Máy bay Nga gặp nạn tại Ai Cập có thể bị vỡ trước khi rơi

Bích Thảo (Ban Thời sự)-Thứ hai, ngày 02/11/2015 18:26 GMT+7

Hiện trường máy bay Nga rơi (Ảnh: EPA).

VTV.vn - Theo các phân tích tại hiện trường, các chuyên gia Nga cho rằng, rất có thể chiếc máy bay đã bị vỡ ngay ở trên không trước khi rơi xuống đất.

Người đứng đầu Cơ quan hàng không Nga Neradko cho rằng, các mảnh vỡ máy bay nằm rải rác trên một khu vực rộng lớn hơn 20km2. Điều này cho thấy, máy bay đã bị vỡ trên không ở một độ cao rất lớn.

Trong lúc này, các chuyên gia Ai Cập đã bắt đầu tiến hành kiểm tra thông tin từ hai chiếc hộp đen của máy bay mới tìm được. Tuy nhiên, công việc này phải mất vài ngày và cuộc điều tra làm rõ vụ rơi máy bay Nga sẽ phải mất nhiều tháng.

Vụ rơi máy bay A321 của hãng hàng không Kogalymavia tại Ai Cập là tai nạn hàng không thảm khốc nhất trong lịch sử nước Nga, khiến toàn bộ 224 người trên máy bay thiệt mạng. Nhiều hoạt động tưởng niệm quy mô lớn đã được tổ chức trên khắp nước Nga. Thi thể của 144 nạn nhân đã được đưa về Nga ngày 2/11.

Vụ máy bay Nga rơi tại Ai Cập: Xác định được vị trí hộp đen của máy bay Vụ máy bay Nga rơi tại Ai Cập: Xác định được vị trí hộp đen của máy bay

VTV.vn - Hãng tin Reuters dẫn lời một quan chức an ninh Ai Cập cho biết, các nhân viên cứu hộ đã xác định được vị trí hộp đen của máy bay Nga rơi tại Ai Cập.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước