Mỹ: Xả súng tại Virginia, 4 người thương vong

Theo TTXVN-Thứ sáu, ngày 01/04/2016 10:54 GMT+7

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng. (Ảnh: Getty)

Theo hãng tin AFP, ngày 31/3, cảnh sát Mỹ đã bắn chết một nghi phạm trong vụ xả súng tại một bến xe ở Richmond, bang Virginia khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 2 người bị thương.

Người phát ngôn của lực lượng cảnh sát bang Virginia, Corinne Geller cho biết, nghi phạm đã tử vong trên đường đến bệnh viện sau khi xảy ra đấu súng với cảnh sát. Theo tuyên bố của cảnh sát bang, đối tượng đã rút súng và bắn vào một sỹ quan cảnh sát, buộc hai sỹ quan khác phải nổ súng bắn trả. Viên cảnh sát bị bắn ở khoảng cách gần sau đó đã thiệt mạng, trong khi hai dân thường bị thương song không đe dọa đến tính mạng. Vụ việc xảy ra vào buổi chiều đã khiến bến xe Greyhound phải đóng cửa để phối hợp điều tra. Các nhân chứng cho biết đã thấy nhiều xe cảnh sát cũng như cứu thương đổ về khu vực bến xe.

Thống đốc bang Virginia Terry McAuliffe thông báo đã liên hệ vớiTthị trưởng thành phố Richmond và lực lượng cảnh sát đề nghị hỗ trợ giải quyết vụ việc.

Vấn đề sở hữu súng đạn nhiều năm qua là vấn đề gây tranh cãi tại Mỹ khi liên tiếp xảy ra các vụ xả súng nghiêm trọng. Theo luật của bang Virgina, nơi đặt trụ sở của Hiệp hội Súng đạn Quốc gia Mỹ, việc mang theo súng là được phép.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước