Nga: Cháy Trung tâm thương mại Kazan, 4 người tử nạn

Ngọc Anh (Thời sự - thoisu@vtv.vn)-Thứ năm, ngày 12/03/2015 08:46 GMT+7

(VTV.vn) - Ngày 11/3, Trung tâm thương mại Admiral ở thủ phủ Kazan, Cộng hòa Tatarstan, Liên bang Nga bị cháy khiến 4 người tử nạn.

Trưa ngày 11/3, một đám cháy lớn đã phá huỷ một phần Trung tâm thương mại Admiral ở thủ phủ Kazan, Cộng hòa Tatarstan, Liên bang Nga, nơi có đông người Việt làm ăn buôn bán. Thông tin tới thời điểm này cho hay, 4 người tử nạn và 40 người bị thương.

Đám cháy bắt đầu từ một quán cà phê nằm ở tầng 2 trong toà nhà ba tầng thuộc Trung tâm thương mại Admiral. Sau đó, nhanh chóng lan rộng trên diện tích 4.000 mét vuông.

Theo đại diện Ban chấp hành Hội người Việt tại Kazan, trong số hàng trăm người Việt Nam kinh doanh tại đây chỉ có 2 người bị thương nhẹ do ngạt hơi và mái sập. Tuy nhiên, vụ hoả hoạn xảy ra đúng vào dịp các tiểu thương đang tập trung hàng hoá cho vụ xuân hè nên thiệt hại về vật chất rất lớn.

Hiện đám cháy đã được dập tắt, các cơ quan chức năng đang khắc phục hậu quả, tiếp tục tìm kiếm các thi thể người vẫn có thể còn trong đống đổ nát. Nguyên nhân gây ra hoả hoạn có thể do chập điện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục làm rõ.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước