Nga tiêu diệt 14 nghi can khủng bố

Ban Thời sự-Thứ ba, ngày 04/08/2015 06:34 GMT+7

(Ảnh: soha.vn)

VTV.vn - Ủy ban Chống khủng bố quốc gia Nga cho biết, lực lượng đặc nhiệm nước này đã tiêu diệt 14 nghi can khủng bố trong hai chiến dịch riêng rẽ tại khu vực Bắc Caucasus.

Theo Ủy ban Chống khủng bố quốc gia Nga, cảnh sát nhận được thông tin một căn hộ của tòa nhà 9 tầng tại thành phố Nalchik là nơi ẩn náu của một nhóm vũ trang tình nghi liên quan tới hoạt động khủng bố quốc tế. Ngay sau đó, lực lượng đặc nhiệm chống khủng bố đã nhanh chóng triển khai vây bắt và tiêu diệt tại chỗ 6 tên. Tại hiện trường, cảnh sát đã thu giữ nhiều vũ khí và đạn dược. Trước đó, ngày 2/8, lực lượng đặc nhiệm đã tiêu diệt 8 tay súng tại vùng núi gần lãnh thổ Chechnya.

Giới chức an ninh Nga tin rằng những đối tượng bị tiêu diệt có liên quan đến hàng loạt vụ tấn công khủng bố, trong đó có vụ sát hại 01 sĩ quan cảnh sát tuần trước.

Số liệu của Ủy ban Chống khủng bố quốc gia Nga cho biết, có khoảng 2.000 công dân Nga đã gia nhập hàng ngũ của tổ chức "Nhà nước Hồi giáo" (IS) tự xưng và là mối đe dọa an ninh nước này.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

 

 

 

 

 

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước