Người dân Mỹ tranh cướp, đánh lộn trong ngày hội mua sắm Black Friday

Tạ Hiển (Tổng hợp)-Thứ bảy, ngày 28/11/2015 00:00 GMT+7

Những hình ảnh xấu xí trong ngày mua sắm Black Friday 2015

VTV.vn - Đợt giảm giá sốc trong dịp Black Friday đã gây nên cảnh tượng hỗn loạn tại các cửa hàng và để lại hình ảnh xấu xí với những vụ tranh cướp, đánh nhau không đáng có.

Ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm Black Friday (Thứ Sáu đen tối) là dịp để người dân Mỹ đổ xô đi mua hàng giảm giá và cũng như mọi năm, người ta lại phải chứng kiến những cảnh tượng không đẹp của một số khách hàng thiếu ý thức.

Tại một trung tâm thương mại ở thành phố Louisville, bang Kentucky, hai người đàn ông đã lao vào đấm nhau dữ dội không khác gì một trận đấu Boxing. Hai người này còn xô ngã một phụ nữ và cuộc chiến này chỉ chấm dứt khi cảnh sát can thiệp.

Hai người đàn ông đánh nhau ở một trung tâm thương mại tại bang Kentucky

Cũng tại bang Kentucky nhưng ở thành phố Florence, một nhóm thanh niên đã không ngần ngại đuổi đánh nhau bên ngoài một cửa hàng bán quần áo. Nhân chứng quay video vụ xô xát cho biết, nguyên nhân vụ việc này là do tranh chấp đôi giày thể thao Air Jordan cuối cùng của cửa hàng.

Nhóm thanh niên lao vào gây gổ vì tranh chấp một đôi giày thể thao

Wal-Mart – hệ thống đại siêu thị lớn bậc nhất nước Mỹ cũng không thể tránh khỏi cảnh khách hàng đông nghẹt, chen lấn để có cơ hội mua sắm trong ngày Black Friday 27/11. Một người đàn ông định cướp một chiếc TV giá rẻ tại một siêu thị Wal-Mart tại bang Texas và sau đó đã bị cảnh sát bắt ngay tại trận. Một video khác được đăng tải trên Youtube còn ghi lại cảnh một phụ nữ cãi vã rồi túm tóc nhân viên Walmart nhưng rất may là vụ việc đã chấm dứt ngay sau đó.

Cảnh sát bắt cướp tại một cửa hàng điện tử

Nữ khách hàng cãi nhau, túm tóc một nhân viên Wal-Mart

Đoạn phim được chia sẻ nhiều nhất trong ngày hội mua sắm hôm qua là cảnh một nữ khách hàng giằng lấy một chiếc nồi hấp rau quả từ tay một bé tại bang Michigan khiến nhiều người tỏ ra hết sức phẫn nộ. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã chỉ ra rằng, video đã được dàn dựng khéo léo bởi bé gái này và mẹ của mình ôm tổng cộng 3 kiện hàng từ trước khi cửa hàng mở cửa.

Một phụ nữ giằng đồ từ tay một bé gái

Do đã lường trước được sự hỗn loạn trong ngày Black Friday nên các nhà chức trách Mỹ đã đẩy mạnh công tác an ninh song nhu cầu của người dân quá lớn khiến nhiều nơi không thể kiểm soát được. Trong ngày Black Friday năm 2008, một nhân viên Wal-Mart ở Long Island đã bị giẫm đạp tới chết khi khoảng 1.000 khách hàng đồng loạt tràn vào siêu thị.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước