Thân nhân hành khách MH370 yêu cầu tiếp tục điều tra

Ban Thời sự-Thứ năm, ngày 06/08/2015 20:18 GMT+7

VTV.vn - Một số nước như Pháp, Australia, đặc biệt là Trung Quốc vẫn giữ quan điểm riêng về việc Malaysia đã xác nhận mảnh vỡ máy bay được tìm thấy trên đảo Reunion là của MH370.

Mặc dù nhà chức trách Malaysia đã xác nhận mảnh vỡ máy bay được tìm thấy trên đảo Reunion là của MH370 nhưng một số nước có liên quan như Pháp, Australia, đặc biệt là Trung Quốc vẫn giữ quan điểm riêng. Các công tố viên và cảnh sát Pháp tuyên bố, vẫn còn quá sớm để đưa ra kết luận này. Pháp có thẩm quyền tiến hành công tác điều tra và xác minh do mảnh vỡ được tìm thấy tại đảo Reunion là lãnh thổ hải ngoại của Pháp và nước này cũng có 4 công dân trên chiếc máy bay MH370.

Thủ tướng Australia Tony Abbott cho rằng các quan chức có lẽ đang tiến gần hơn đến chỗ giải mã bí ẩn về chuyến bay mất tích mang số hiệu MH370. Còn Trung Quốc, nước có đông công dân nhất trên chuyến bay xấu số cho rằng, cuộc tìm kiếm các mảnh vỡ của MH370 cần phải được được tiếp tục và thúc giục nhà chức trách Malaysia liên tục cập nhật diễn tiến điều tra và tìm kiếm tới thân nhân hành khách MH370.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước