Thủ tướng Anh lên án vụ tấn công tại Tunisia

Ban Thời sự-Thứ ba, ngày 30/06/2015 10:36 GMT+7

Thủ tướng Anh David Cameron. (Ảnh: AFP)

VTV.vn - Thủ tướng Anh David Cameron đã lên án vụ tấn công tại Tunisia khiến 39 người thiệt mạng, trong đó có nhiều du khách nước ngoài.

Phát biểu trước Quốc hội hôm 29/6, Thủ tướng Anh David Cameron khẳng định, cuộc tấn công mới đây tại Tunisia khiến 39 người thiệt mạng, trong đó có nhiều du khách nước ngoài , không đại diện cho cuộc chiến giữa Hồi giáo và phương Tây, điều mà Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng đang cố tình gieo rắc.

Theo Thủ tướng Cameron, cuộc tấn công khủng bố tại Tunisia là biểu hiện của một cuộc chiến giữa những phần tử cực đoan và những người dân yêu chuộng hòa bình.

Ông Cameron khẳng định, lực lượng cảnh sát và an ninh Anh sẽ được tăng cường khả năng đối phó với các cuộc tấn công của các phần tử cực đoan.

Cũng theo Thủ tướng Cameron, sự hợp tác của cộng đồng quốc tế là rất quan trọng trong cuộc chiến chống lại những vụ tấn công kiểu như ở Tunisia.

Hiện, số công dân Anh thiệt mạng trong vụ thảm sát tại Tunisia đã là 18 người và con số sau khi được xác minh có thể sẽ lên đến 30 người.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước