Trận động đất mới nhất tại Nepal: Đã phát hiện 4 người thiệt mạng

TL (theo Reuters)-Thứ ba, ngày 12/05/2015 16:39 GMT+7

Trận động đất mới nhất khiến người dân hoảng sợ, đổ xô ra ngoài (ảnh: Matiastanea)

VTV.vn - Theo Reuters, đã tìm thấy ít nhất 4 người thiệt mạng ở trận động đất 7,3 độ Richter diễn ra vào 12h35’ hôm nay.

Mặc dù trận động đất mới nhất xảy ra ở thị trấn Namche Bazar, gần núi Everest, tại khu vực miền Trung của Nepal, nhưng người dân Thủ đô Kathmandu đều cảm nhận rõ dư chấn.

Phát ngôn viên của Tổ chức Di cư quốc tế cho biết, đã có ít nhất 4 người bị thiệt mạng ở khu vực Sindhulpalchok, nằm ở phía Bắc của thành phố Kathmandu. Bên cạnh đó, quan chức địa phương xác nhận còn có 12 người thị thương.

Truyền thông địa phương cũng đưa tin trận động đất đã khiến khu vực Sindhulpalchok xảy ra 3 vụ lở đất. Diwakar Koirala – một quan chức tại đây - cho biết: “Trận động đất mới nhất đã khiến chúng tôi thấy rung lắc. Tôi thấy mình còn chưa hết run rẩy”.

Hiện tại, các tòa nhà ở vùng Lalitpur tại Nepal vốn đã nghiêng ngả sau trận động đất ngày 25/4, nay đang sụp đổ sau cơn địa chấn mới. Tâm lý người dân Nepal càng trở nên nặng nề hơn. Các chuyến bay tới Kathmandu lại đang bị ngừng trệ vì động đất.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online .

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước