Tỷ phú Michael Bloomberg có thể tranh cử Tổng thống Mỹ

Ban Thời sự-Chủ nhật, ngày 24/01/2016 16:45 GMT+7

Tỷ phú Michael Bloomberg (Ảnh: The New York Times)

VTV.vn - Ngày 23/1, tỷ phú Michael Bloomberg, Cựu Thị trưởng thành phố New York đã đề nghị các cố vấn lên kế hoạch triển khai chiến dịch tranh cử với tư cách là ứng viên độc lập.

Ông Michael Bloomberg sinh ra tại thành phố Boston, bang Massachusetts, Mỹ. Tờ Thời báo New York đưa tin dựa trên các nguồn tin từ giới cố vấn và hoạch định chiến dịch tranh cử của ông Bloomberg. Vị tỷ phú năm nay 73 tuổi đã có những bước đi cụ thể hướng tới một chiến dịch tranh cử với tư cách là ứng viên độc lập. Theo tờ New York Times, ông Bloomberg tiết lộ sẵn sàng chi 1 tỷ USD cho chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ 2016.

Ông Bloomberg cũng đã đặt thời hạn chót để đưa ra quyết định của mình là tháng 3/2016. Trong lịch sử bầu cử Tổng thống Mỹ, chưa có ứng viên độc lập nào thắng cuộc.

Thống đốc New Jersey chính thức tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ Thống đốc New Jersey chính thức tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ

VTV.vn - Thống đốc Chris Christie đã có cuộc vận động tranh cử đầu tiên tại trường Trung học Livingston ở tiểu bang New Jersey.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước