Vụ nổ bom tại Bangkok: Có ít nhất 1 công dân Việt Nam bị thương

Hữu Hưng (Ban Thời sự)-Thứ ba, ngày 18/08/2015 12:37 GMT+7

Các nhân viên y tế đưa nạn nhân và những người bị thương ra khỏi hiện trường.

VTV.vn - Đại Sứ Quán Việt Nam xác nhận: Có ít nhất 1 công dân Việt Nam đã bị thương trong vụ đánh bom tại Bangkok, Thái Lan vào tối 17/8.

Liên quan đến vụ nổ bom tại trung tâm thủ đô Bangkok, hiện Cảnh sát Hoàng Gia Thái Lan đã xác nhận có ít nhất 21 người thiệt mạng và 123 người bị thương. Đa số những người thiệt mạng đều là khách du lịch đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Philippines và mới nhất là có 1 công dân Singapore.

Hiện các nạn nhân bị thương trong vụ nổ bom đã được chuyển đến nhiều bệnh viện tại Bangkok để điều trị. Một thông tin đáng chú ý mới được Đại Sứ Quán Việt Nam tại Thái Lan xác nhận đó là: Có ít nhất 1 công dân Việt Nam đã bị thương trong vụ đánh bom. Hiện Đại Sứ Quán Việt Nam tại Thái Lan đang tiếp tục khẩn trương xác minh và tiến hành các công tác hỗ trợ, nhằm bảo hộ các công dân Việt Nam nếu gặp nạn trong vụ đánh bom.

Theo ghi nhận của phóng viên VTV đang có mặt tại Bangkok, hiện hiện trường vụ đánh bom vẫn đang được Cảnh sát phong tỏa để điều tra. Trước hết, giới chức Thái Lan xác định vụ việc xảy ra tối 17/8 tại Bangkok là một vụ đánh bom khủng bố. Theo đó, những kẻ khủng bố muốn tạo ra sự mất ổn định tại Thái Lan, đặc biệt là nhằm vào người nước ngoài và tác động mạnh đến sự phục hồi của ngành du lịch Thái Lan.

Hiện nay công tác điều tra vẫn được khẩn trương tiến hành. Đại diện Cảnh sát Thái Lan cho biết, đã khoanh vùng được các nghi can tiến hành vụ đánh bom.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước