World Cup 2022 | Kế hoạch luyện tập của ĐT Brazil và Argentina

BTV-Thứ ba, ngày 15/11/2022 08:25 GMT+7

VTV.vn - Với những đội tuyển chưa đến Doha thì họ vẫn đang có những chuyến du đấu và tập luyện trước khi đến với đất nước chủ nhà của World Cup 2022.

ĐT Brazil đã mượn sân tập thuộc Trung tâm đào tạo của CLB Juventus ở Tp Turin để làm nơi luyện tập. Vào ngày 24/11 tới, họ sẽ có trận ra quân gặp ĐT Serbia tại Sân vận động Lusail. Trong lần gặp nhau gần đây nhất ở World Cup, ĐT Brazil đã có chiến thắng 2–0 của Brazil vào năm 2018. Ở bảng G, ngoài ĐT Brazil và ĐT Serbia còn có ĐT Thụy Sĩ và ĐT Cameroon.

World Cup 2022 | Kế hoạch luyện tập của ĐT Brazil và Argentina   - Ảnh 1.

Sau buổi tập, các cầu thủ Brazil đã chào đón 2 người đồng đội đến tập trung muộn. Đó là tiền đạo Neymar và HV Marquinhos. Hai cầu thủ này đều đang thi đấu cho PSG, trong đó, Neymar đã thi đấu trong trận PSG thắng Auxerre tới 5-0 vào hôm Chủ nhật vừa qua.

World Cup 2022 | Kế hoạch luyện tập của ĐT Brazil và Argentina   - Ảnh 2.

Đối thủ lâu năm của ĐT Brazil là ĐT Argentina thì quyết định làm quen với khí hậu sa mạc ở Abu Dhabi trước khi tới Qatar bắt đầu vào ngày 20 tháng 11. Một đám đông CĐV đã đến xem họ tập luyện tại Sân vận động Al Nahyan. Tất nhiên, ngôi sao lớn nhất vẫn là Lionel Messi.

ĐT Argentina nằm ở bảng C cùng với ĐT Saudi Arabia, ĐT Mexico và ĐT Ba Lan.

World Cup 2022 | Kế hoạch luyện tập của ĐT Brazil và Argentina   - Ảnh 3.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Từ khóa:

World Cup 2022

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước