Bắt 5 đối tượng bán phụ nữ sang Trung Quốc

Duy Cường-Thứ tư, ngày 24/08/2011 21:19 GMT+7

Công an huyện Từ Liêm (Hà Nội), phối hợp với công an 2 tỉnh Đăk Lăk và Quảng Ninh vừa bắt đường dây mua bán phụ nữ sang Trung Quốc.

Các đối tượng phạm tội hoạt động trên địa bàn rộng từ miền Trung Tây nguyên đến khu vực biên giới huyện Móng Cái (Quảng Ninh), thực hiện trót lọt nhiều vụ mua bán phụ nữ.

5 đối tượng trong đường dây buôn bán phụ nữ vừa được dẫn giải về nơi tạm giữ tại Công an huyện Từ Liêm với tội danh mua bán người. 3 trong số này có địa chỉ thường trú tại tỉnh Đăk Lăk, 1 ở Quảng Bình và 1 ở Quảng Ninh.
Vụ án bắt đầu được tiến hành từ ngày 13/8, khi 4 phụ nữ trẻ độ tuổi từ 17 đến 27 đến trình báo tại Công an huyện Từ Liêm cho biết, cả nhóm vừa trốn thoát tại bến xe Mỹ Đình khi chuẩn bị được đưa lên xe đi Móng Cái.
Đường dây này đã nhiều lần bán phụ nữ sang Trung Quốc. Thủ đoạn quen thuộc là hứa hẹn công việc bán cà phê tại Hà Nội, với mức lương hơn 3 triệu đồng, sau đó đưa nạn nhân qua bên kia biên giới.
Hiện Công an huyện Từ Liêm đang đề nghị phối hợp với Cảnh sát nước bạn để làm rõ danh tính của đối tượng Nguyễn Thị Dung, đang sinh sống tại tỉnh Giang Bình (Trung Quốc). Đây là đối tượng đã chuyển tiền, đặt hàng và tiếp nhận những phụ nữ ở bên kia biên giới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước