Mũi Né hấp dẫn du khách với các loại hình thể thao trên biển. (Ảnh: Quang Huy/Báo Bình Thuận Online)
Nhiều năm qua, Bình Thuận đã thật sự trở thành điểm yêu thích của du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Bình Thuận vẫn chưa định hình được một sự kiện, lễ hội đặc trưng để quảng bá và phát triển thương hiệu du lịch thể thao biển.
Vì vậy, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ thì việc tổ chức sự kiện quy mô, tầm cỡ gắn với phát triển và quảng bá thương hiệu du lịch, nhất là thể thao biển đang là vấn đề cấp thiết. Đó là những vấn đề đáng quan tâm tại Tọa đàm Tổ chức sự kiện nhằm xây dựng thương hiệu du lịch thể thao biển Bình Thuận.
Bình Thuận cần khai thác chiến lược liên kết du lịch với các địa phương, nhất là tuyến Lâm Đồng - Bình Thuận - Ninh Thuận, để từ đó tạo ra sự kiện, lễ hội mang tính liên kết, thu hút du khách theo tour, tuyến.
Tại Tọa đàm, các đại biểu cũng cho rằng, việc liên kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp lữ hành, lưu trú và dịch vụ du lịch; đẩy mạnh phương thức truyền thông các sự kiện cũng là những giải pháp nhằm tạo dấu ấn, lan tỏa thương hiệu du lịch thể thao biển Bình Thuận.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tạiTV Online!