Bộ Công an họp khẩn triển khai phòng, chống bệnh dịch Ebola

Hoài Nam-Thứ hai, ngày 11/08/2014 20:17 GMT+7

Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì cuộc họp. (Ảnh: CAND)

Sáng nay (11/8), Bộ Công an đã tổ chức họp khẩn trực tuyến với tất cả các Tổng cục, Cục, Vụ chức năng và Công an các tỉnh, Thành phố cả nước nhằm triển khai công tác phòng, chống bệnh dịch nguy hiểm này.

Phát biểu chủ trì cuộc họp, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an nhận định về nguy cơ và hậu quả của bệnh dịch này là hết sức nghiêm trọng.

Bộ trưởng Trần Đại Quang chỉ đạo công an các cửa khẩu, hàng không và công an các tỉnh có biên giới đường bộ, đường thủy phối hợp chặt chẽ với lực lượng Hải quan, Bộ đội Biên phòng, Y tế giám sát chặt chẽ các trường hợp nhập cảnh, đặc biệt là người từ những vùng có dịch Ebola vào nước; khẩn trương kiện toàn Ban chỉ đạo phòng, chống bệnh dịch nguy hiểm và mới nổi của công an các đơn vị, địa phương, đồng thời khẩn trương ban hành kế hoạch hành động phòng, chống bệnh do virus Ebola trên cơ sở Kế hoạch hành động của Bộ.

Bộ trưởng chỉ đạo toàn lực lượng sẵn sàng tham gia thực hiện các biện pháp khẩn cấp để khống chế, bao vây, dập tắt dịch, giữ vững an ninh chính trị và đảm bảo trật tự an toàn xã hội trong các tình huống xảy ra.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước