Cháy nhà thảm khốc ở Gia Lai, 3 người thiệt mạng

Kiều Hoa-Chủ nhật, ngày 22/04/2012 12:00 GMT+7

Vào khoảng 0 giờ ngày 22/4, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại nhà bà Lương Thị Mộng Dung (tổ 16, phường Phù Đổng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai). Vụ cháy đã làm thiệt mạng 3 người con của bà Dung.

Hiện trường vụ cháy (Ảnh: báo Dân Trí)
Theo những người chứng kiến vụ hỏa hoạn, vào thời điểm xảy ra vụ cháy, họ đã nghe nhiều tiếng nổ lớn từ nhà bà Dung trước khi thấy ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt.
Người dân kể lại, vào thời điểm đó, trong nhà bà Dung có 5 người đều đang ngủ. Bà Dung và một người phụ nữ ngủ dưới tầng 1 nên may mắn thoát thân được. 3 con của bà Dung ngủ trên tầng lầu đều bị chết cháy là các cháu Lê Thị Kim Chi (SN 1989), cháu Lê Hữu Nhân (SN 1991) và cháu Lê Thị Ái Nguyên (SN 1992).
Được biết, nhà của bà Dung là ngôi nhà gỗ đã xây dựng cách đây 30 năm nên ngọn lửa lan nhanh và thiêu rụi hoàn toàn ngôi nhà.
Khoảng 30 phút sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Gia Lai đã có mặt để dập tắt đám cháy và khống chế ngọn lửa không lan ra các nhà lân cận.
Nguyên nhân của vụ cháy đang được các cơ quan điều tra làm rõ. Tuy nhiên, vụ cháy thảm khốc này tiếp tục gióng lên hồi chuông cảnh báo về việc tăng cường hơn nữa ý thức phòng chống cháy nổ của người dân để tránh được những mất mát đau thương.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước