Chủ tịch nước gửi thư thăm hỏi gia đình học sinh dũng cảm cứu người

Dương Cầm -Thứ bảy, ngày 04/05/2013 21:23 GMT+7

Di ảnh Nguyễn Văn Nam. Ảnh: TTXVN

 Ngày 3/5, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có thư thăm hỏi, động viên gia đình em Nguyễn Văn Nam, học sinh lớp 12, Trường PTTH Đô Lương 1 (Nghệ An) tử nạn sau hành động dũng cảm cứu 5 em nhỏ khỏi đuối nước.

Được sự ủy nhiệm của Chủ tịch nước, chiều 4/5, Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng, Văn phòng Chủ tịch nước Lương Hồng Quang đã đến thăm hỏi và trao thư của Chủ tịch nước cho gia đình em Nguyễn Văn Nam. Trong thư, Chủ tịch nước bày tỏ vô cùng xúc động trước hành động dũng cảm quên mình cứu người của em Nguyễn Văn Nam, đồng thời nhấn mạnh, em là tấm gương sáng cho thanh thiếu niên cả nước học tập.

Với sự tiếc thương sâu sắc, Chủ tịch nước gửi lời chia buồn đến gia đình em Nguyễn Văn Nam, mong bố mẹ, người thân của em hãy vượt qua mất mát, đau thương này và mãi mãi tự hào về em - người con giàu lòng nhân ái, xả thân cứu người.

Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng Lương Hồng Quang cũng đã trao 20 triệu đồng quà của Chủ tịch nước hỗ trợ cho bố mẹ em Nguyễn Văn Nam. Trước đó, Huyện đoàn Đô Lương và UBND tỉnh Nghệ An cũng đã truy tặng Giấy khen và Bằng khen cho em Nguyễn Văn Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước