Đây là năm thứ tư, Bộ Công an tổ chức xác định các chỉ số này.
Kết quả cho thấy: Mức độ hài lòng chung của người dân về sự phục vụ của Công an nhân dân trong giải quyết thủ tục hành chính đạt 86,69%. Trong đó, có những đơn vị đạt 100% như: Cục Cảnh sát Giao thông, CA các tỉnh Nghệ An và Phú Thọ.
Kết quả đo lường cũng cho thấy, tỷ lệ người dân, tổ chức tiếp cận dịch vụ hành chính công qua mạng internet còn thấp so với mục tiêu của lực lượng CAND. Vẫn còn hiện tượng người dân phải đi lại nhiều lần. Một bộ phận người dân còn phàn nàn bị gây phiền hà, sách nhiễu và gợi ý nộp thêm tiền ngoài phí/ lệ phí.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!