Theo đó, Cục Hàng không yêu cầu khi có sự cố chậm chuyến phải có đại diện của các hãng cung cấp thông tin kịp thời cho người dân. Bên cạnh đó, các hãng hàng không cần tuyên truyền để người dân tăng cường làm thủ tục trước khi bay check-in online, giúp giảm áp lực check-in trực tiếp tại cảng hàng không.
Đến ngày 11/2, lượng hành khách tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tăng đột biến vào hai khung giờ 16h và 17h. Sản lượng đạt 827 lượt chuyến/ngày, trên 124.000 lượt khách. Đây được coi là con số kỷ lục về sản lượng phục vụ của sân bay Tân Sơn Nhất so với năm 2017 là 794 chuyến/ngày.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!