Đá bóng về, 2 học sinh đuối nước

Hữu Bằng-Chủ nhật, ngày 19/05/2013 12:56 GMT+7

 Ngày 18/5, tại hố nước của công trình bơm cát ở quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ đã xảy ra vụ đuối nước khiến 2 học sinh thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, 2 em bị chết do đuối nước là Đoàn Quốc Anh, Đoàn Minh Tuệ (8 tuổi) đều là học sinh của trường Tiểu học Thốt Nốt 1.

‘ Hiện trường vụ chết đuối. (Ảnh: Vietnamnet)

Người dân ở khu vực này cho biết, sáng ngày 18/5 có 6 học sinh ra chơi đá bóng trên phần đất đã bơm cát, sau đó phát hiện các em này lặn ngụp dưới ao nước của công trình bơm cát. Ông Nguyễn Văn Thống - người phát hiện đầu tiên cho biết, khi thấy vậy ông ngay lập tức nhảy xuống ao và cùng một đứa trẻ đang ở trên bờ kéo đứa trẻ ở dưới hồ lên, tiến hành cấp cứu tại chỗ.

Tuy nhiên, ông Thống bàng hoàng khi biết còn 3 đứa trẻ nữa đã chìm dưới nước, lúc đó ông Thống đã vội hô hào cho những người đang ở gần đến giúp.

Anh Trần Thanh Xuân, người trực tiếp tham gia vớt các em học sinh cho biết, có 4 người tham gia vớt, sau khi vớt được em đầu tiên thì hai người phải leo lên bờ để xốc nước cấp cứu, hai người còn lại tiếp tục lặn hụp tìm kiếm. Tuy nhiên, khi được vớt lên 2 em đã bị chết,1 em khi phát hiện tim vẫn còn đập được chuyển đến bệnh viện trung tâm TP Cần Thơ cấp cứu và 1 em được cứu sống ngay tại hiện trường.

Hiện Công an quận Thốt Nốt đang điều tra làm rõ vụ việc trên.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước