Đại lễ cầu siêu các Anh hùng liệt sỹ Điện Biên Phủ

Thu Bình-Chủ nhật, ngày 19/07/2009 15:08 GMT+7

Đêm 18/7, đại lễ cầu siêu “các Anh hùng, liệt sỹ Điện Biên Phủ”, hướng đến kỷ niệm 62 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, đã diễn ra tại Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Đây là hoạt động được tổ chức với sự phối hợp giữa tỉnh Điện Biên và Ban Trị sự tỉnh hội Phật giáo Quảng Ninh do Hoà thượng, Tiến sỹ Phật học Thích Thanh Quyết làm Trưởng ban.

Đại diện gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp, hàng ngàn người dân cùng các chư tôn đức tăng ni, phật tử nhiều nơi trong cả nước đã tham dự đại lễ cầu siêu nhiều ý nghĩa này. Đại lễ được tổ chức trang nghiêm thể hiện sâu sắc tình cảm “uống nước nhớ nguồn”, tri ân đối với các anh hùng liệt sỹ. Tại đại lễ cầu siêu, người dân cùng các tăng ni, phật tử đã cùng nhau ôn lại những đóng góp làm nên chiến công oanh liệt của quân và dân ta trong chiến dịch Điện Biên Phủ.

Qua đây một lần nữa tất cả cùng nghiêng mình kính cẩn trước ân linh các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương hy sinh vì nền độc lập của dân tộc, làm nên chiến thắng vẻ vang “lừng lẫy năm châu chấn động địa cầu”

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước