Đại lễ cầu siêu cho nạn nhân động đất

Tú Anh-Chủ nhật, ngày 27/03/2011 16:00 GMT+7

Sáng 26/3, Đại lễ cầu siêu độ cho vong linh những người đã khuất, những nạn nhân bị động đất, sóng thần tại Nhật Bản được vãng sinh lạc quốc đã được tổ chức tại Long Hoa Thiên Bảo - Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên TP.HCM.

Hãy cùng nhau cầu nguyện cho Nhật Bản.
Đại lễ cầu siêu độ quốc thái dân an và cầu siêu độ cho vong linh những người đã khuất, trong đó có hàng chục ngàn nạn nhân bị động đất, sóng thần tại Nhật Bản có sự tham gia của hơn 500 vị chư tôn giáo phẩm đến từ Thành Hội Phật giáo TP.HCM, Tỉnh hội Phật giáo các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu và hàng ngàn du khách thập phương.
Chương trình Đại lễ diễn ra với các nghi thức cung nghinh Chư Tôn Đức quang lâm chánh điện, lễ cầu siêu độ, cầu quốc thái dân an, lễ cúng ngọ, tiến linh, cúng dường trai tăng… nguyện cầu cho quốc thái dân an, đất nước yên vui, nhà nhà thịnh vượng. Đặc biệt, du khách đã được chiêm bái đức Thánh tượng Quán Thế Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn được Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam công nhận là tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn lớn nhất Việt Nam tọa lạc tại Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên.
Dịp này, Cán bộ, công nhân viên Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên cũng đã đóng góp được hơn 80 triệu đồng hỗ trợ người dân Nhật Bản.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước