Điện lực miền Nam công bố đường dây nóng phục vụ khách hàng

Ban Thời sự-Thứ ba, ngày 25/09/2018 20:26 GMT+7

VTV.vn - Người dân ở 21 tỉnh, TP phía Nam, từ Ninh Thuận đến Cà Mau, cần sửa chữa điện, yêu cầu về dịch vụ điện lực có thể gọi về tổng đài của Điện lực miền Nam để được giải quyết.

Tổng đài 19001006 và 19009000 được kết nối 24/7 để hỗ trợ dịch vụ tư vấn sử dụng điện, giải đáp kiến nghị của người dân, phản hồi ngay những yêu cầu tra cứu về lịch tạm ngừng cung cấp điện, thông tin hóa đơn tiền điện, lịch ghi điện.

Những yêu cầu về sửa chữa, đăng ký mua điện sẽ được chuyển tới đơn vị điện lực địa phương; nhân viên ngành điện sẽ đến tận nơi kiểm tra, hỗ trợ khách hàng.

Ngoài ra, người dân có thể kết nối bằng email, trang web, trang Zalo và ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện.

Điện lực miền Nam chuẩn bị cung cấp tất cả dịch vụ điện trực tuyến Điện lực miền Nam chuẩn bị cung cấp tất cả dịch vụ điện trực tuyến

VTV.vn - Tổng Công ty Điện lực miền Nam đang khẩn trương chuẩn bị để hướng tới cung cấp tất cả dịch vụ điện trực tuyến trong tháng 12/2017.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước