Tổng đài 19001006 và 19009000 được kết nối 24/7 để hỗ trợ dịch vụ tư vấn sử dụng điện, giải đáp kiến nghị của người dân, phản hồi ngay những yêu cầu tra cứu về lịch tạm ngừng cung cấp điện, thông tin hóa đơn tiền điện, lịch ghi điện.
Những yêu cầu về sửa chữa, đăng ký mua điện sẽ được chuyển tới đơn vị điện lực địa phương; nhân viên ngành điện sẽ đến tận nơi kiểm tra, hỗ trợ khách hàng.
Ngoài ra, người dân có thể kết nối bằng email, trang web, trang Zalo và ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!