Tổng công ty Điện lực miền Nam hiện cung cấp 19 loại dịch vụ điện lực trực tuyến. Người dân chỉ cần truy cập vào địa chỉ trang web chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Nam http://www.cskh.evnspc.vn hoặc cài ứng dụng chăm sóc khách hàng EVN SPC để gửi yêu cầu như cấp điện mới, dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng, các dịch vụ hỗ trợ…
Ngoài ra, trang chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo cho phép người dùng tra cứu nhanh chóng thông tin tiền điện, giá bán điện, lịch cắt điện định kỳ và đột xuất, các chương trình tri ân khách hàng của ngành điện.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!