Điện lực TP.HCM nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

Uyên Phương - Hồng Thiệp (VTV9)-Thứ sáu, ngày 30/11/2018 09:13 GMT+7

(Ảnh minh họa: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ)

VTV.vn - Điện lực TP.HCM vừa đưa ra một loạt ứng dụng rất tiện ích nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

Theo đó, Điện lực TP.HCM đã cung cấp nhiều ứng dụng rất tiện ích cho khách hàng như: cấp điện mới, di dời điện kế, đóng tiền điện qua mạng Internet, do đó khách hàng chỉ cần ngồi một chỗ với chiếc điện thoại di động là có thể thực hiện các thao tác giao dịch.

Khách hàng nếu có bất kỳ yêu cầu gì liên quan đến dịch vụ về điện chỉ cần đăng ký qua trang web chăm sóc khách hàng, email hay các ứng dụng trên Zalo của ngành điện với đầy đủ tính năng. Sau khi có thông tin, Điện lực TP.HCM sẽ cử nhân viên đến làm việc trực tiếp và giải quyết kịp thời tất cả yêu cầu chính đáng của khách hàng. Đồng thời, khách hàng cũng có thể tự theo dõi ở bất kỳ đâu tình hình sử dụng điện, điện năng tiêu thụ và hóa đơn tiền điện hàng tháng của mình.


Tổng công ty Điện lực miền Nam có thêm đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam có thêm đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng

VTV.vn - Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam đã tăng đường tổng đài 19001006 và 19009000 để tiếp nhận mọi yêu cầu của người dân.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước