Đoàn du lịch Việt Nam bị tai nạn tại Thái Lan

Phương Lan -Thứ tư, ngày 24/02/2010 14:38 GMT+7

Vào lúc 14h ngày 19/2, đoàn du lịch Việt Nam gồm 20 người đi theo tour du lịch Thái Lan do Công ty du lịch Nẻo đường Việt tổ chức, đã bị tai nạn trên đường từ Pathaya về Bangkok, làm 10 người bị thương nặng, 1 người tử vong.

Thái Lan - điểm đến của nhiều du khách Việt.

Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do lái xe thuộc công ty du lịch Thái Lan ngủ gật gây tai nạn nghiêm trọng. Số hành khách Việt Nam đã được đưa vào bệnh viện kiểm tra và chữa trị. Trong số người bị thương nặng, nghiêm trọng nhất có trường hợp anh Lã Tấn Tài, trú tại quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh bị chấn thương sọ não nặng, đã qua đời ngày 22/2.

Theo bố vợ của nạn nhân Tài cho biết: Cả gia đình ông bà gồm vợ chồng anh Tài và hai cháu nhỏ đã đi theo tour của đoàn Công ty Nẻo đường Việt sang Thái Lan du lịch từ ngày 16 đến 21/2. Ngày 19/2, khi xe từ Patthaya về Bangkok thì gặp tai nạn. Tính đến ngày 23/2, đoàn du lịch còn 6 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện Thái Lan, trong đó có người dẫn đoàn thuộc công ty du lịch Việt Nam bị gãy xương sống. Bản thân ông cùng vợ và con gái cũng bị thương phải điều trị tại bệnh viện.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Phạm Minh Tuấn, Bí thư thứ nhất phụ trách Lãnh sự quán Việt Nam tại Bangkok cùng đại diện Hãng hàng không Việt Nam Airlines đã đến giúp đỡ, hỗ trợ gia đình ông làm các thủ tục giấy tờ cần thiết với các cơ quan của Thái Lan cũng như các thủ tục đưa anh Tài về Việt Nam để an táng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước