Đồng chí Lê Hồng Anh làm việc tại tỉnh Tiền Giang

Thời sự VTV-Thứ sáu, ngày 15/08/2014 20:27 GMT+7

Toàn cảnh buổi làm việc. (Ảnh: VTV News)

Sáng nay (15/8), phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo chủ chốt của tỉnh Tiền Giang, đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã đề nghị Tỉnh cần nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ theo nghị quyết đề ra năm 2014 cũng như giai đoạn 2010 - 2015.

Theo đó, tỉnh cần có biện pháp tháo gỡ để đưa kinh tế phát triển một cách vững chắc, đẩy nhanh tốc độ chuyển dịch cơ cấu kinh tế cho tương xứng với tiềm năng và thế mạnh địa phương.

Thời gian tới, Đảng bộ và nhân dân Tiền Giang cần phát huy vị trí đắc địa nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, đồng thời là cửa ngõ Đồng bằng sông Cửu Long theo hướng tích cực mở rộng hợp tác, liên kết với các tỉnh thành trong khu vực, nhất là Thành phố Hồ Chí Minh, mở rộng liên kết vùng.

Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh cũng đề nghị Tiền Giang cần có chiến lược hợp lý phát triển các sản phẩm và thương hiệu chủ lực, tăng cường quảng bá sản phẩm và xúc tiến thương mại, tạo chuyển biến mạnh mẽ về mọi mặt thông qua tái cấu trúc nền nông nghiệp, phát triển cây trồng vật nuôi có chất lượng và hình thành những vùng chuyên canh với hàm lượng công nghệ cao.

Đồng chí Lê Hồng Anh cũng ghi nhận những kiến nghị của tỉnh Tiền Giang về một số chương trình kinh tế trọng điểm như: Dự án nâng cấp đê biển Gò Công, Chương trình kiên cố hóa gắn với chuẩn hóa trường lớp (giai đoạn 2) cần được bổ sung vốn cùng kiến nghị về các chính sách tăng cường cán bộ cho các địa phương trong tỉnh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước