Đồng chí Tô Huy Rứa làm việc tại tỉnh Bạc Liêu

Thời sự VTV-Thứ sáu, ngày 15/08/2014 19:53 GMT+7

Đồng chí Tô Huy Rứa phát biểu tại buổi làm việc (Ảnh: Báo Bạc Liêu)

Sáng nay (15/8), đồng chí Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương và đoàn cán bộ Ban Tổ chức Trung ương đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bạc Liêu.

Làm việc với Tỉnh ủy Bạc Liêu về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và công tác tổ chức xây dựng Đảng, đồng chí Tô Huy Rứa đã đánh giá cao những chuyển biến tích cực của tỉnh Bạc Liêu sau hơn hai năm thưc hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Sau đợt kiểm điểm tự phê bình và phê bình, các cấp ủy đã tập trung cao vào việc giải quyết những tồn tại yếu kém, đến nay nhiều qui định về công tác cán bộ đã được tiến hành nghiêm túc, bài bản.

Đồng chí Tô Huy Rứa lưu ý, trong thời gian tới, cùng với việc tiếp tục củng cố tổ chức cơ sở Đảng, nâng cao hơn nữa chất lượng của sinh hoạt chi bộ, các cấp ủy Bạc Liêu cần coi trọng công tác kết nạp Đảng viên, nhất là ở vùng đồng bào dân tộc, tôn giáo, để tăng cường hơn nữa sức chiến đấu và năng lực lãnh đạo của Đảng.

Về công tác chuẩn bị đại hội các cấp, đồng chí Tô Huy Rứa yêu cầu Bạc Liêu cần bám sát tinh thần chỉ đạo được đề cập trong Chỉ thị của Bộ Chính trị về công tác này, trong đó cần đặc biệt chú ý xây dựng một tập thể cấp ủy đảm bảo cơ cấu đủ 3 độ tuổi cho nhiệm kỳ mới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước