Ảnh minh họa.
Một nội dung đáng chú ý là thông qua các kios khảo sát ý kiến, tổng số ý kiến không hài lòng trong năm 2017 là gần 6.000 lượt, giảm gần 40% so với 2016, tập trung ở các khâu làm thủ tục đăng ký khám, thái độ ứng xử và giao tiếp của nhân viên, cách hỏi bệnh và thăm khám của bác sĩ, làm thủ tục khám bảo hiểm y tế…
Hai nội dung giảm rõ rệt so với năm 2016 là an ninh trật tự bệnh viện (giảm 46%) và khâu mua thuốc, cấp phát thuốc bảo hiểm y tế (giảm 45%).
Trong khi đó, dịch vụ giữ xe khi đến khám bệnh có số lượt ý kiến không hài lòng giảm không nhiều so với năm 2016.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!