Những nội dung như: Cách đăng ký tài khoản, cách đăng nhập hệ thống, tạo và nộp hồ sơ điện tử đã được hướng dẫn cụ thể. Ngoài ra, khách hàng có thể trực tiếp thử nghiệm các dịch vụ hành chính công trực tuyến với sự hướng dẫn của các đơn vị cung cấp dịch vụ.
Hoạt động này tiếp tục đẩy mạnh trong thời gian tới ở Khánh Hòa nhằm rút ngắn khoảng cách giữa người dân với các dịch vụ hành chính công. Theo tính toán, một hồ sơ nếu được giải quyết trực tuyến, tiết kiệm cho khách hàng ở Khánh Hòa là hơn 200.000 đồng, còn đối với khách hàng ở TP.HCM khoảng 1 triệu đồng, chưa kể những lợi ích khác.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!