Grab Việt Nam xin lỗi khách hàng vì tài xế gạ gẫm bé gái 9 tuổi

Ban Thời sự-Thứ sáu, ngày 18/05/2018 20:39 GMT+7

VTV.vn - Grab Việt Nam đã lên tiếng xin lỗi trước sự việc tài xế Grab bị tố gạ gẫm bé gái 9 tuổi.

Trên trang mạng xã hội những ngày qua xôn xao câu chuyện một tài xế Grab bike bị tố gạ gẫm một bé gái 9 tuổi. Mẹ cháu bé đã đặt xe để cháu đi học một mình, trong quá trình di chuyển, cháu đã bị tài xế có hành vi quấy rối bằng lời nói. Grab Việt Nam đã lên tiếng xin lỗi trước sự việc này.

Trong văn bản phản hồi vụ việc, Grab Việt Nam cho biết, ngày 16/5 đã nhận được phản hồi từ phía khách hàng về việc đặt dịch vụ Grab Bike cho con gái mình. Trong quá trình di chuyển, đối tác tài xế của hãng đã có hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói với cháu bé. Grab Việt Nam đã gửi lời xin lỗi chính thức đến mẹ cháu bé và gia đình, đồng thời đề nghị được hỗ trợ bác sỹ tâm lý và xe riêng đưa đón cháu bé trong giai đoạn này.

Về phía tài xế, hãng cũng đã mời đối tác đến xác minh thông tin đồng thời tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng này của tài xế để chờ kết luận phía công an Hà Nội.

Đình chỉ tài xế Grab bị tố gạ gẫm, quấy rối bé gái 9 tuổi Đình chỉ tài xế Grab bị tố gạ gẫm, quấy rối bé gái 9 tuổi

VTV.vn - Grab Việt Nam đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab đối với đối tác Phạm Văn H, lái xe trong nội dung phản ánh.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước