Hà Nội: Vừa từ hầm lên, ôtô mất lái lao thẳng vào nhà dân

Theo TTXVN-Thứ sáu, ngày 15/08/2014 16:38 GMT+7

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Otofun)

Trong khi điều khiển xe Sonata 4 chỗ từ dưới hầm đi lên, người điều khiển phương tiện bất ngờ mất lái khiến chiếc xe này đâm thẳng vào nhà một người dân ven đường.

Rất may, do xảy ra vào sáng sớm và căn nhà này được gia chủ dùng làm cửa hàng bán dụng cụ học tập nên không có thiệt hại về người.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 6 giờ 30 phút ngày15/8, tại ngõ Nguyễn Hữu Huân, phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, xe ôtô Sonata Huyndai 4 chỗ màu trắng mang biển kiểm soát 89A-04073 di chuyển từ hầm tòa nhà BIDV lên.

“Bất ngờ, tôi thấy chiếc xe mất lái và lao mạnh về phía trước, húc thẳng vào cửa nhà số 10 ngõ Nguyễn Hữu Huân”, một nhân chứng kể lại.

Chị Nguyễn Bích Liên - chủ nhà số 10 cho biết, gia đình chị dùng căn hộ này để làm địa điểm kinh doanh dụng cụ học tập.

“Rất may, do sự việc xảy ra vào sáng sớm, lúc này bên trong cửa hàng không có ai nên không có thiệt hại về người,” chị Liên thở phào nhẹ nhõm.

Anh Nguyễn Thế Hoạt, hàng xóm của chủ nhà, người chứng kiến toàn bộ sự việc cho biết: “Lúc đó, tôi đi tập thể dục về thì bất ngờ thấy xe ôtô kia lao từ dưới hầm lên, đâm thẳng vào nhà số 10, lái xe là nữ, bị choáng, chảy máu mũi nên tôi cho vào nhà để hồi sức và báo ngay cho cơ quan chức năng”.

Sau cú va chạm mạnh, phần đầu bên trái của chiếc xe 4 chỗ đã bị móp méo nghiêm trọng, nhiều bộ phận rời ra ngoài. Riêng nhà số 10, phần cửa sắt kéo bị lún vào trong. Tủ kính đựng hàng hóa đặt ngay gần cửa cũng bị vỡ.

Anh Hoạt chia sẻ thêm: “Người phụ nữ không nói tên, nhưng có nói đã lái xe 11 năm nay, nhưng do sơ xuất mất lái nên mới đâm vào nhà dân”.

Trao đổi với phóng viên, nhân viên trông giữ xe của tòa nhà BIDV khẳng định chủ xe là người ở ngoài gửi xe chứ không làm việc tại toà nhà.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt để giải quyết.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước