Cũng như mọi năm, vào dịp cao điểm Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, sân bay Tân Sơn Nhất đã đón và đưa một lượng hành khách, hàng hóa khổng lồ. Theo thống kê của Cảng vụ hàng không miền Nam, trung bình mỗi ngày tại sân bay Tân Sơn Nhất có gần 90 chuyến bay bị chậm giờ, cao nhất là VietJet Air với 51 chuyến/ngày, Jetstar Pacific 20 chuyến/ngày và Vietnam Airlines chậm trung bình 16 chuyến/ngày.
So với cao điểm năm 2018, dù đã giảm 10 chuyến/ngày nhưng con số này vẫn còn cao, gây khó khăn, mệt mỏi cho hành khách. Bộ Giao thông Vận tải đã chỉ đạo ngành hàng không cần rút kinh nghiệm từ đợt phục vụ trước Tết để có kế hoạch tốt hơn trong đợt cao điểm sau Tết.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!