Chiến dịch này nằm trong chương trình trao tặng gần 2 triệu mũ bảo hiểm cho tất cả học sinh lớp 1 năm học 2018 - 2019 trên toàn quốc của Honda Việt Nam.
Thông qua chiến dịch này, ban tổ chức mong muốn mỗi chiếc mũ trao tay là một bài học về luật đầu tiên, là khởi đầu cho những hành động, nhận thức và thói quen văn hóa giao thông cho các em trong những ngày đầu của quá trình học tập để thực hiện ước mơ cuộc đời.
Đây cũng là hành động cụ thể tác động tới nhận thức của người lớn về việc bảo vệ tính mạng và sức khỏe con trẻ.
Cũng nhân sự kiện này, các chuyên gia về an toàn cũng có những trò chơi học tập về cách đội mũ bảo hiểm, cách ngồi xe khi đi cùng cha mẹ. Những bài học nhỏ như vậy sẽ góp phần xây dựng văn hoá giao thông cho các em sau này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!